Mua áo thun nam cổ tròn hàng hiệu đẹp, cao cấp ở đâu ? [🆕🇻🇳] coolmate.me

Thật không quá khó hiểu khi có những suy nghĩ rằng với áo thun trắng, cứ có mặc là được lại xuất hiện. Đơn giản là vì sự phổ dụng của chiếc áo này, xuất hiện ở tất cả các tủ đồ của nam giới, bất kể ở lứa tuổi nào, công việc nào. Nhưng đáng tiếc cho suy nghĩ đó là tạo nên sự xuề xoà cho outfit của mình. 

Không thể để chiếc áo thun nam đơn giản này làm phong cách của bạn giảm sút đi. Coolmate gợi ý cho bạn những cách cơ bản sau để dù có đơn giản nhưng không bao giờ tầm thường nhé

Chọn áo thun nam cổ tròn thế nào cho ngầu?

1. Kiểu dáng vừa vặn là ưu tiên hàng đầu

“Độ vừa vặn thật sự rất quan trọng để chọn lựa một chiếc áo thun nam hoàn hảo. Kiểu áo overszied block (áo quá khổ với những gam màu đối chọi, thường là trắng và đen) đang rất thịnh trong giới trẻ, nhưng quanh đi quẩn lại, tôi vẫn sẽ chọn một chiếc áo vừa vặn khiến mình cảm thấy thoải mái khi mặc nó. Một chiếc áo thun phù hợp với thân thể chính là nền móng gầy dựng nên một tủ đồ của một chàng trai”, Laurent Coulier, trưởng phòng thu mua của tập đoàn Menlook chia sẻ.

áo thun cổ tròn

1.1. Độ dài áo

Để tránh việc chiếc áo quá dài làm bạn trông thật kém gọn gàng, bạn hãy xem lai áo phải nằm giữa phần eo và mông, không ngắn quá và dài quá 2 mức trên là ổn nhé. 

áo thun nam

 

1.2. Độ rộng áo

Xem thật kĩ size áo và bảng size áo của hãng bạn định mua để xem size nào sẽ phù hợp về gia nhập tủ đồ của bạn. Áo đương nhiên sẽ không thể quá rộng làm bạn trông thật thùng thình hoặc ôm quá sát bạn cũng không thể thoải mái vận động. Thực tế thì các hãng sẽ cho ra những dòng slimfit và regular fit. Nếu slimfit sẽ ôm nhẹ ở vai và eo thì regular fit sẽ có độ thoải mái vừa phải, chỉ ôm nhẹ để vừa vặn với vóc dáng cơ thể. 

áo cổ tròn 

1.3. Vai áo và cánh tay áo

Đây là 2 chi tiết quan trọng không kém, với vai áo, hãy nhìn kĩ đường vai áo, không được để dài xuống quá khỏi vai của bạn, như ậy nghĩa là áo vân còn rộng với bạn. 

áo phông

Tay áo phông ngắn tay yêu cầu chuẩn là không vượt quá nửa bắp tay, phần tay áo ôm nhẹ vào bắp tay. Tuy nhiên, có 1 cách đơn giản để đo độ rộng, chật tay áo bằng bằng cách đưa 2 ngón tay lồng vào giữa phần tay áo và bắp tay và dựng 2 ngón tay vuông góc với bắp tay, nếu khoảng trống đó lọt đủ 2 ngón hoặc hơi thừa một chút thì đó là độ rộng tay hợp lý.

2. Chất liệu cực kì quan trọng

“Khi tìm tiếm một chiếc áo thun hoàn hảo, điều đầu tiên cần lưu tâm chính là chất liệu sản phẩm, nó giống như nền móng để xây lên một tòa nhà. Tôi khuyến khích sử dụng và yêu thích chất liệu cotton bởi nó có tuổi thọ cao, co dãn tốt. Cotton có xuất xứ từ Ai Cập được xem là chất liệu hảo hạng bởi tuổi thọ lâu dài của sợi vải”, Laurent Courie chia sẻ.

ao thun nam

100% cotton được xem là đỉnh cao của chất liệu áo 

Poly-cotton và sợi tổng hợp (synthetic) cũng tốt gần bằng sợi cotton 100% và duy trì được phom dáng dài lâu nhưng mặc áo làm từ 100% cotton bao giờ cũng tuyệt vời hơn cả. Tuy rằng giá thành sẽ rẻ hơn sợi cotton 100% rất nhiều nhưng sẽ sẽ khiến bạn chết vì nóng vào mùa Hè như thế này. Để kiểm tra thành phần, hãy nhìn vào mạc áo (shirt tag).

2. Các vấn đề khi mua áo thun nam

Hàng thật giả lẫn lộn

Chắc hẳn ai cũng muốn mua được trang phục chất lượng, chuẩn thương hiệu hoặc chính hãng các thương hiệu nổi tiếng. Nhưng trên thị trường hiện nay có quá nhiều các mặt hàng giả, hàng nhái hay còn gọi là “pha ke” như genZ hay nói. 

Các mặt hàng này cũng xuất hiện dựa trên nhu cầu khách hàng vì thực tế không phải ai cũng đủ điều kiện để mua sắm các sản phẩm hàng hiệu. Nếu không tỉnh táo trong mua sắm, bạn sẽ dễ gặp phải những món hàng đóng mác hàng hiệu nhưng chất lượng kém. 

Thị trường cực phong phú và đa dạng

Vốn dĩ áo thun nam tưởng chừng chỉ là một sản phẩm cơ bản, không có quá nhiều vấn đề để phải sinh ra hàng giả hàng nhái. Nhưng như đã nói ở trên, phục vụ thị hiếu của nhiều phân khúc tiêu dùng nên thị trường áo thun nam cũng phong phú và đa dạng.

chon-ao-thun-nam-co-tron-the-nao-cho-ngau

Thị trường áo thun cực sôi động

Đặc biệt trong thời đại công nghệ số, các nhãn hàng liên tục PR bằng nhiều hình ảnh trên các trang mạng xã hội, thu hút khách hàng tốt hơn so với phương pháp bán ở chợ thông thường. 

Giá tiền chưa chắc đã tương xứng với chất lượng

Không chỉ thời trang mà bất kỳ mặt hàng nào cũng vậy, giá tiền chưa chắc đã tương xứng với chất lượng hàng hóa, hoặc nếu đã là hàng tốt thì giá sẽ không rẻ và ngược lại. Nên điều quan trọng là bạn cần tỉnh táo phân biệt chất lượng áo với mức giá của nó để không bị  tiếc hùi hụi khi bỏ ra số tiền không nhỏ mà chiếc áo rinh về lại nhăn nhúm, chiều chỉ thừa hay không thấm mồ hôi nhé. 

3. Lưu ý khi lựa chọn áo thun nam cổ tròn cao cấp

Giữa vô vàng những thương hiệu áo thun trong và ngoài nước, Coolmate tự tin đề cử áo thun cao cấp với những ưu điểm dưới đây:

3.1. Chất lượng đã được kiểm chứng từ chuyên gia trong nước

Chất lượng các mẫu áo nam của Coolmate không chỉ được kiểm chứng bởi các chuyên gia trong nước mà còn được kiểm chứng thực tế bằng chính lượng khách hàng tiêu thụ mỗi năm đều gia tăng. Bạn có thể thoải mái giặt tay, giặt máy, hoạt động mà chiếc áo vẫn bền màu, co dãn, thấm hút mồ hôi tốt. 

3.2. Mức giá thuộc phân khúc tầm trung

Dù chất lượng thuộc hàng cao cấp mang tới trải nghiệm tốt nhất cho khách hàng nhưng áo thun nam Coolmate vẫn giữ được mức giá tầm trung, phù hợp với trải nghiệm của nhiều phân khúc khách hàng từ sinh viên tới người đi làm. Hình dáng lại basic dễ mặc, phù hợp với nhiều lứa tuổi và an tâm về chất lượng. 

chon-ao-thun-nam-co-tron-the-nao-cho-ngau

Áo thun nam Coolmate chất lượng cao với mức giá tầm trung hợp lý

3.3. Tiết kiệm thời gian, chi phí

Bạn có thể ngồi ở bất cứ đâu, chỉ cần có kết nối internet là đã có thể đặt hàng áo thun Coolmate chính hãng, giao nhanh chỉ 1-2 ngày sau khi đặt hàng. Không cần tốn thời gian di chuyển tới các cửa hàng chọn lựa, bạn chỉ việc ở nhà và chọn mua online vì các mẫu trang phục Coolmate đều chụp mẫu bằng ảnh thật với cả cái tâm của ekip, thể hiện rõ nhất chất lượng và hình dáng sản phẩm cho khách hàng. 

3.4. Dịch vụ chăm sóc khách hàng tận tình chu đáo

Chọn Coolmate, bạn sẽ được nhân viên tư vấn chăm sóc tận tình, chu đáo, nhiệt tình tư vấn từ màu sắc, size số tới cách phối đồ theo mong muốn của bạn. 

chon-ao-thun-nam-co-tron-the-nao-cho-ngau

Đánh giá dịch vụ Coolmate từ khách hàng

4. Mua áo thun cổ tròn cao cấp ở đâu? 

Ngoài đề cử về Coolmate, chúng mình cũng sẽ giới thiệu tới bạn gợi ý về 10 địa chỉ bán áo thun cổ tròn cao cấp mà bạn có thể tham khảo ngay dưới đây:

4.1. Uniqlo

Uniqlo là chuỗi hệ thống thời trang cao cấp quá quen thuộc trên cả nước, có showroom và cửa hàng lớn tại các thành phố lớn sầm uất. Ngoài ra, dịch vụ phục vụ mua online tại Uniqlo trên trang chủ của nhãn hàng cũng rất tận tình và nhanh chóng. 

chon-ao-thun-nam-co-tron-the-nao-cho-ngau

Áo thun nam Uniqlo

Áo thun nam Uniqlo đặc biệt thu hút phái mạnh về tính co dãn, thoáng mát, thấm hút mồ hôi cực đỉnh. Nhiều anh chàng còn chọn áo thun của thương hiệu này để đi tập thể thao, vận động ngoài trời. 

4.2. Canifa

Xuất thân là thương hiệu thời trang công sở dành cho nữ, nhưng hiện nay Canifa đã mở rộng sang hướng thời trang dành cho gia đình với đa dạng mẫu mã và đặc biệt an tâm về chất lượng.

chon-ao-thun-nam-co-tron-the-nao-cho-ngau

Áo thun nam Canifa

Bạn có thể tìm các mẫu áo thun Canifa tại các cửa hàng trực tiếp tại Hà Nội, Tp.HCM hoặc mua online trên website chính thống của hãng để được hỗ trợ nha.

4.3. Adidas

Adidas đã quá nổi tiếng với các dòng thời trang thể thao. Nếu là người yêu thích vận động, năng động và trẻ trung khỏe mạnh thì bạn có thể ưu tiên lựa chọn Adidas. Các mẫu áo thun nam tại Adidas cũng rất đa dạng, với tính chất phù hợp với hoạt động nên các mẫu áo thun nam tại đây có đặc tính thấm hút mồ hôi và co dãn thoải mái. Ngoài ra cũng rất hợp thời trang và sành điệu. 

chon-ao-thun-nam-co-tron-the-nao-cho-ngau

Áo thun nam Adidas

4.4. NIKE

Tương tự như Adidas, NIKE cũng là một trong những “ông lớn” của ngành thời trang thể thao. Nhưng nếu xét về dáng áo thun thời trang thì NIKE nhỉnh hơn Adidas một chút với đa dạng các mẫu thiết kế trẻ trung, phong cách và được các bạn trẻ mê mẩn hơn. 

chon-ao-thun-nam-co-tron-the-nao-cho-ngau

Áo thun nam NIKE đa dạng và trẻ trung

Chất lượng áo thun của NIKE thì không cần bàn nhiều nữa vì mỗi sản phẩm có giá thành không rẻ, nên chất lượng và sự tỉ mỉ trong khâu hoàn thiện sản phẩm cũng rất chỉn chu. 

4.5. ZARA

ZARA được biết tới cũng như Uniqlo, là một thương hiệu toàn cầu với mức giá tầm trung, chiều lòng được nhiều khách hàng. Các mẫu áo thun nam tại ZARA ban đầu là những mẫu basic, không in họa tiết, được các anh chàng yêu thích sự đơn giản lựa chọn vì chất lượng của những chiếc áo này khá bền. 

chon-ao-thun-nam-co-tron-the-nao-cho-ngau

Áo thun nam mẫu mã trẻ trung từ ZARA

Tuy nhiên hiện nay ZARA cũng cho ra mắt khá nhiều mẫu áo thun đa dạng từ màu sắc tới họa tiết hình dáng để các chàng thỏa sức khám phá. 

4.6. H&M

H&M cũng là một thương hiệu toàn cầu  với các chuỗi cửa hàng đặt tại nhiều trung tâm thương mại lớn. Tương tự như ZARA, các mẫu áo thun tại H&M hướng tới sự tối giản, chú trọng vào chất liệu và sự thoải mái, bền bỉ khi sử dụng thay vì họa tiết. 

chon-ao-thun-nam-co-tron-the-nao-cho-ngau

Áo thun nam basic H&M

Hầu hết người tiêu dùng đều chọn H&M vì chất lượng bền bỉ, co dãn thoải mái, thấm hút mồ hôi và thoáng khí tốt, ngoài ra cũng có mức giá thành hợp lý cho một chiếc áo chất lượng. 

4.7. KAPPA

Tương tự như các “ông lớn” thời trang thể thao, KAPPA cũng là một thương hiệu nổi bật mà các bạn nên lựa chọn. Các mẫu áo thun nam KAPPA hướng tới sự thoải mái, chất lượng vải co dãn tốt, không nhăn hay xù, mẫu mã đa dạng với mức giá thành hợp lý cho một chiếc áo chất lượng tốt. 

chon-ao-thun-nam-co-tron-the-nao-cho-ngau

Áo thun nam KAPPA chính hãng

4.8. Aristino

Aristino là một thương hiệu thời trang nam cao cấp quen thuộc trong nước với người tiêu dùng Việt Nam. Các mẫu hàng hóa đa dạng từ áo thun cao cấp, áo polo, áo sơ mi tới các loại vest, áo khoác cho nam. Các mẫu áo thun nam tại Aristino cũng được đánh giá cao về chất lượng và mẫu mã. Với form thiết kế chuẩn cho hướng nam Việt Nam và Châu Á, các chàng sẽ tự tin với form dáng của áo thun nam Aristino.

chon-ao-thun-nam-co-tron-the-nao-cho-ngau

Áo thun nam Aristino

4.9. 4men

4men cũng là một thương hiệu thời trang nam quen thuộc tại Việt Nam với đa dạng mẫu mã trẻ trung và chất lượng. Chất liệu áo thun nam tại 4men được lựa chọn khá chỉn chu với dáng co dãn tốt, tôn body và nhiều màu sắc để các chàng lựa chọn phù hợp màu da. Hiện nay, chuỗi cửa hàng của 4men cũng khá rộng, bạn có thể mua trực tiếp tại cửa hàng hoặc qua các kênh online chính hãng. 

chon-ao-thun-nam-co-tron-the-nao-cho-ngau


Áo thun nam 4men

4.10. Biluxury

Biluxury được biết tới là một trong những thương hiệu thời trang cao cấp tại Việt Nam. Là thương hiệu thời trang dành riêng cho phái mạnh, Biluxury chú ý tới chất lượng sản phẩm khá chỉn chu, không cầu kỳ về mẫu mã nhưng đủ để tôn nên sự mạnh mẽ, nam tính cho các anh chàng. chon-ao-thun-nam-co-tron-the-nao-cho-ngau
Áo thun nam Biluxury

Lời kết

Có thể thấy rằng, việc lựa chọn được một chiếc áo thun nam cổ tròn chất lượng cũng gặp phải khá nhiều vấn đề. Hy vọng rằng những chia sẻ ở bài viết này sẽ giúp bạn tự tin hơn trong việc lựa chọn trang phục nhé!

Coolmate sẽ luôn đem lại cho bạn những chiếc áo đơn giản nhưng đầy mạnh mẽ, tự tin, chất từ sản phẩm đến phong cách, luôn giữ cho bạn phong độ ổn định!

Coolmate – Nơi mua sắm tin cậy của nam giới!

🎯 Top1Go : LINK ĐẾN BÀI VIẾT GỐC

[give_form id="2868661"]

Ways to Give | ASE Foundation for Cardiovascular Ultrasound

top1brand
Logo
Compare items
  • Total (0)
Compare
0
Shopping cart