[bsa_pro_ad_space id=5]

[bsa_pro_ad_space id=5]

[🆕🇻🇳] An yoga – Phòng tập Yoga 🧘 Top1Yoga 🧘 An chiêu sinh thêm một khung giờ “trốn chồng, trốn con, trốn sếp, trốn đồng nghiệp, trốn cả thế giới, và trốn nắng nữa chớ” (cơ mà khúc chạy qua phòng tập , shares-0✔️ , likes-21❤️️ , date-2024-04-23 03:51:48🇻🇳🇻🇳🇻🇳📰🆕

🎯 Top1Go : LINK ĐẾN NHÀ CUNG CẤP THƯƠNG HIỆU NÀY

🏆🎡⛷🇻🇳🚁🏇🇦🇺🍞🇨🇳🍹🏂🇩🇪🏊🏍🏀🇺🇸🍎🥇🇰🇷🥉🇯🇵🥈🇬🇧 …
An chiêu sinh thêm một khung giờ “trốn chồng, trốn con, trốn sếp, trốn đồng nghiệp, trốn cả thế giới, và trốn nắng nữa chớ” (cơ mà khúc chạy qua phòng tập cũng hơi nắng nha, nhớ bịt 1800 lớp khẩu trang khi ra khỏi công ty là được 😂).

An chiêu sinh lớp nhiều level khung giờ trưa 12h00-13h00 thứ 246 .

Lớp này thì có bạn mới có bạn cũ nhưng mà cô giáo vẫn sẽ hướng dẫn bài chậm và kỹ cho mọi người cùng theo kịp bài á nên nếu bạn là người mới toanh cũng đừng lo ha (vì vẫn có những bạn cũ nhưng tâm hồn cũng luôn mới toanh đòi tập yin đòi tập nhẹ suốt ngày thoai🤭🤭🤭). Nếu mọi người có thắc mắc gì về bài tập cứ inbox chị tư vấn thêm nha🤗.
✔️Vì là lớp không nhận học viên đông, giới hạn dưới 10 học viên, HP lớp sẽ là 13OOk/ tháng, lớp trưa thì chị có giảm 1OOk tiền kem chống nắng cho mọi người 🤣 vì mình gởi xe đi bộ lại một đoạn tầm 200m á.
✔️Lớp đã và đang bắt đầu rồi, bạn nào muốn join thì cứ nhắn đăng ký với chị rồi học liền là được á 🤗.

Lớp trưa mình share thông tin tìm đồng đội plank chung giúp chị với nha.
Chị cám ơn,
Chị An,

🎯 Top1Go : LINK ĐẾN NHÀ CUNG CẤP THƯƠNG HIỆU NÀY

🎯 Top1Go : LINK TO THIS BRAND SUPPLIER

Code Embed: No embed code was found for TOP1INDEX-100051485060864


🌍🇦🇲🚀🏜⛰🇧🇪📺☎️🇨🇿📕📦🇬🇫👯💃🇬🇪🏪🗼🇩🇴🏗🏦🐯🐲🇵🇬…
#chiêu #sinh #thêm #một #khung #giờ #trốn #chồng #trốn #con #trốn #sếp #trốn #đồng #nghiệp #trốn #cả #thế #giới #và #trốn #nắng #nữa #chớ #cơ #mà #khúc #chạy #qua #phòng #tập



[bsa_pro_ad_space id=2] [give_form id="2868661"]
[bsa_pro_ad_space id=2]

Ways to Give | ASE Foundation for Cardiovascular Ultrasound

top1brand
Logo
Compare items
  • Total (0)
Compare
0
Shopping cart