[bsa_pro_ad_space id=5]

[bsa_pro_ad_space id=5]

[💼🇻🇳] Tuyển dụng FPT Telecom 💼 Top1Jobs 👥 – Tôi đang hạnh phúc tại Trung tâm Đào tạo và Phát triển của FTEL! Ngày Nhà gi …

🎯 Top1Go : LINK ĐẾN NHÀ CUNG CẤP THƯƠNG HIỆU NÀY

🏆🎡⛷🇻🇳🚁🏇🇦🇺🍞🇨🇳🍹🏂🇩🇪🏊🏍🏀🇺🇸🍎🥇🇰🇷🥉🇯🇵🥈🇬🇧 …

Tôi đang hạnh phúc tại Trung tâm Đào tạo và Phát triển của FTEL!

Ngày Nhà giáo Việt Nam sắp đến, tôi lại lần nữa nhớ về kỷ niệm những ngày đầu tiên đứng lớp trong vai trò Giảng viên Nội bộ FTEL.
Hơn 10 năm công tác trong lĩnh vực giáo dục Đại học không đủ thỏa mãn một người hướng ngoại, ham học hỏi và khám phá như tôi. Vì thế mà tôi quyết định tìm đến FTEL, nơi có thể giúp bản thân phát triển hơn, mang đến những trải nghiệm thật sự mới mẻ mà trước đó tôi chưa từng nghĩ đến.

Còn nhớ những ngày đầu đứng lớp đầy thú vị, tôi được gặp các học viên đủ mọi lứa tuổi, tất cả đều có chuyên môn nghiệp vụ rất sâu, do đó mà sự quan tâm tới nội dung học tập cùng những câu hỏi tình huống hóc búa mà các anh chị đưa ra đã làm tôi gặp không ít bối rối. Cũng từ đó, chuỗi ngày lao vào học và onsite thực chiến thực sự mới bắt đầu … Chỉ sau 6 tháng, tôi như trở thành một con người khác, năng động hơn, sáng tạo hơn, hiểu biết hơn “bà cô” ngày xưa rất nhiều. Hơn hết, tôi cảm nhận bản thân đã hòa nhập hơn, say sưa hơn với vô vàn mối quan hệ đồng nghiệp thân thiết.

Phải thực sự công nhận, áp lực công việc tại FTEL rất lớn vì chính bản thân người Giảng viên Nội bộ phải tự khẳng định giá trị của mình bằng tinh thần trách nhiệm, danh dự đặt cược vào bài giảng, vào hiệu quả của các buổi đào tạo. Sau tất cả, niềm tin yêu của học viên chính là phần thưởng danh giá nhất mà tôi gặt hái được.
Ở thời điểm hiện tại, tôi hài lòng với lựa chọn trở thành Giảng viên Nội bộ của người nhà Cáo. Tôi biết ơn lãnh đạo Trung tâm đào tạo, các bạn phòng Quản lý Đào tạo và đặc biệt là các bạn giảng viên phòng Huấn luyện Đào tạo đã luôn sát cánh, yêu thương, giúp đỡ và cả kỷ luật để có tôi của ngày hôm nay.

“Hạnh phúc là được làm công việc mà mình yêu thích” và điều này đang thực sự đúng với chính tôi.

Trích chia sẻ của chị Bùi Thị Thy (Trung tâm Đào tạo và Phát triển FTEL)
—————————————————-
✔️ CƠ HỘI VIỆC LÀM TẠI FPT TELECOM – Công ty Viễn thông hàng đầu Việt Nam ✔️
🌐 Website: fptjobs.com
🚧 Tiktok: www.tiktok.com/@tuyendungfpttelecom
#vieclamfpttelecom #tuyendungfpttelecom #fptjobs #NhaCao

🎯 Top1Go : LINK ĐẾN NHÀ CUNG CẤP THƯƠNG HIỆU NÀY

🎯 Top1Go : LINK TO THIS BRAND SUPPLIER

🌍🇦🇲🚀🏜⛰🇧🇪📺☎️🇨🇿📕📦🇬🇫👯💃🇬🇪🏪🗼🇩🇴🏗🏦🐯🐲🇵🇬…

#Tôi #đang #hạnh #phúc #tại #Trung #tâm #Đào #tạo #và #Phát #triển #của #FTELNgày #Nhà #giáo #Việt #Nam #sắp #đến #tôi #lại #lần #nữa #nhớ #về #kỷ #niệm..

Tôi đang hạnh phúc tại Trung tâm Đào tạo và Phát triển của FTEL! Ngày Nhà giáo Việt Nam sắp đến, tôi lại lần nữa nhớ về kỷ niệm…

Code Embed: No embed code was found for TOP1INDEX-TOP1LIST-https://www.facebook.com/fptjobs/

[bsa_pro_ad_space id=2] [give_form id="2868661"]
[bsa_pro_ad_space id=2]

Ways to Give | ASE Foundation for Cardiovascular Ultrasound

top1brand
Logo
Compare items
  • Total (0)
Compare
0
Shopping cart