[bsa_pro_ad_space id=5]

[bsa_pro_ad_space id=5]

[💼🇻🇳] Tuyển dụng FPT Telecom 💼 Top1Jobs 👥 – 2024 – Một năm đầy hứa hẹn của FPT Telecom và cộng đồng game thủ Năm 2023, …

🎯 Top1Go : LINK ĐẾN NHÀ CUNG CẤP THƯƠNG HIỆU NÀY

🏆🎡⛷🇻🇳🚁🏇🇦🇺🍞🇨🇳🍹🏂🇩🇪🏊🏍🏀🇺🇸🍎🥇🇰🇷🥉🇯🇵🥈🇬🇧 …

2024 – Một năm đầy hứa hẹn của FPT Telecom và cộng đồng game thủ

Năm 2023, FPT Telecom đã đánh dấu sự đột phá khi liên tiếp tổ chức thành công các sự kiện ở lĩnh vực thể thao điện tử. Trong đó, phải kể đến đấu trường PUBG Mobile F-League quy tụ hàng trăm game thủ chuyên nghiệp và gian hàng trải nghiệm chơi game trực tuyến lần đầu tiên xuất hiện tại triển lãm công nghệ hàng đầu – FPT Techday.

Với vị thế là một trong những nhà cung cấp dịch vụ viễn thông hàng đầu, FPT Telecom thấu hiểu nhu cầu của giới trẻ với Esports, mong muốn đồng hành cùng người chơi game, góp phần đem lại những giá trị thiết thực, những sân chơi, giải đấu chuyên nghiệp và đóng góp vào sự phát triển của thể thao điện tử nước nhà.

Trong năm 2024 này, FPT Telecom hứa hẹn sẽ tiếp tục đẩy mạnh đầu tư hạ tầng mạng, áp dụng công nghệ tiên tiến trong dịch vụ Internet cho gaming, và đồng hành cùng cộng đồng game thủ trong nhiều hoạt động hấp dẫn.

Định hướng đồng hành cùng cộng đồng game thủ của FPT Telecom càng được thể hiện rõ ràng hơn khi chính thức “bắt tay” với Team Flash – một trong những đội tuyển Esports giàu thành tích bậc nhất Việt Nam.

FPT Flash với sự đồng hành của FPT Telecom đang tiếp tục có những bước tiến ấn tượng trên hành trình chinh phục thành công tại các giải đấu lớn.
🔥 Với Liên Quân Mobile, tại vòng bảng Đấu trường danh vọng Mùa xuân 2024, FPT Flash đã có 02 trận mở màn rực lửa và lọt Top 4 BXH vòng bảng tuần 1.
🔥 Với PUBG Mobile, tại đấu trường 2024 PMSL SEA Spring, Team Flash đang giữ vị trí Top 5 BXH tuần 2 trong khuôn khổ giải đấu hàng đầu khu vực Đông Nam Á.
🔥 Và tại sân chơi Valorant lớn nhất Việt Nam – VCT Challenger, FPT Flash sẽ tham gia trận chung kết tổng vào chiều nay, ngày 13/03.
Cùng dõi theo và cổ vũ tinh thần cho FPT Flash bạn nhé!
—————————————————-
✔️ CƠ HỘI VIỆC LÀM TẠI FPT TELECOM – Công ty Viễn thông hàng đầu Việt Nam ✔️
🌐 Website: fptjobs
🚧 Tiktok: Nhà Cáo
#vieclamfpttelecom #tuyendungfpttelecom #fptjobs #nhacao

🎯 Top1Go : LINK ĐẾN NHÀ CUNG CẤP THƯƠNG HIỆU NÀY

🎯 Top1Go : LINK TO THIS BRAND SUPPLIER

🌍🇦🇲🚀🏜⛰🇧🇪📺☎️🇨🇿📕📦🇬🇫👯💃🇬🇪🏪🗼🇩🇴🏗🏦🐯🐲🇵🇬…

#Một #năm #đầy #hứa #hẹn #của #FPT #Telecom #và #cộng #đồng #game #thủNăm #FPT #Telecom #đã #đánh #dấu #sự #đột #phá #khi #liên #tiếp #tổ

2024 – Một năm đầy hứa hẹn của FPT Telecom và cộng đồng game thủ Năm 2023, FPT Telecom đã đánh dấu sự đột phá khi liên tiếp tổ …

Code Embed: No embed code was found for TOP1INDEX-https://www.facebook.com/fptjobs/

[bsa_pro_ad_space id=2] [give_form id="2868661"]
[bsa_pro_ad_space id=2]

Ways to Give | ASE Foundation for Cardiovascular Ultrasound

top1brand
Logo
Compare items
  • Total (0)
Compare
0
Shopping cart