[🆕🇻🇳] YOGA NHÀ CHUNG – Giải pháp chăm sóc sức khỏe chủ động 🧘 Top1Yoga 🧘 #ĐỊNH_TUYẾN_TRONG_YOGA_LÀ_GÌ? ————————————- – Định tuyến trong yoga, thường được gọi là “alignment”, là một khái niệm rất quan tr , shares-0✔️ , likes-2❤️️ , date-2024-07-22 03:08:58🇻🇳🇻🇳🇻🇳📰🆕

🎯 Top1Go : LINK ĐẾN NHÀ CUNG CẤP THƯƠNG HIỆU NÀY

😎❤ॐ🤸💪🧘🏻🙏🏻🎧👗🛒🛍️🥾👔🤵🏻🏀🏆🏓⛹️‍🤼‍🏃🏻🚴🏼🏋🏻‍🏌️⛳🏑🛰💅💇 …
#ĐỊNH_TUYẾN_TRONG_YOGA_LÀ_GÌ?
————————————-
– Định tuyến trong yoga, thường được gọi là “alignment”, là một khái niệm rất quan trọng. Nó đề cập đến cách mà các bộ phận cơ thể được sắp xếp trong mỗi tư thế yoga (asana) nhằm tạo ra sự cân bằng, ổn định và thoải mái, đồng thời tối ưu hóa dòng chảy của năng lượng (prana) trong cơ thể.

– Khái niệm định tuyến chỉ mới xuất hiện ở thời kỳ hiện đại, trong khi yoga đã ra đời từ cách đây hơn 6000 năm, vậy kiến thức về định tuyến có thật sự quan trọng và cần thiết trong luyện tập yoga hay không?

– Mình không biết với người khác thì kiến thức định tuyến có “thừa” hay không, nhưng hơn 8 năm đào tạo giáo viên yoga chuyên nghiệp thì mình thấy kiến thức về định tuyến là rất cần thiết cho tất cả những người luyện tập yoga, đặc biệt là các giáo viên dạy yoga.

– Trước khi kiến thức về định tuyến được phát triển và phổ biến như hiện nay, các nhà yogi cổ xưa đã tập luyện và đạt được hiệu quả cao nhờ vào sự truyền thụ trực tiếp từ những bậc thầy, dựa trên kinh nghiệm cá nhân và sự quan sát. Những người thầy yogi ngày xưa có thể điều chỉnh tư thế cho học viên dựa trên sự hiểu biết sâu sắc về cơ thể con người và năng lượng, điều mà họ có được sau nhiều năm thực hành và quan sát tỉ mỉ.

– Tuy nhiên, với sự phổ biến rộng rãi của yoga trong thời đại hiện nay, việc hướng dẫn cá nhân và sự truyền thụ trực tiếp như xưa không còn phổ biến. Các lớp học yoga hiện đại thường có nhiều học viên, và giáo viên không thể quan sát và điều chỉnh cho từng học viên như trước. Chính vì vậy, kiến thức về định tuyến đã trở thành một công cụ hữu ích và cần thiết để giúp học viên thực hành yoga một cách an toàn và hiệu quả hơn.

– Ngày nay, phong trào tập luyện yoga online ngay tại nhà đang phát triển mạnh mẽ, chính vì vậy việc phổ cập kiến thức định tuyến đến cho người tập yoga lại càng quan trọng.

– Bạn có đang quan tâm đến kiến thức về định tuyến, muốn tìm hiểu các quy tắc định tuyến và muốn biết cách ứng dụng kiến thức định tuyến để tự căng chỉnh cơ thể khi luyện tập yoga tại nhà hay không?

📅 Thời gian: 8h00 – 11h00, thứ 7, 27.07.2024
📍 Trực tuyến qua Zoom
🎯 Nội dung: Lý thuyết, thực hành và hỏi đáp về định tuyến trong yoga
💡 Hướng dẫn bởi: HLV Chun Yoga
👉 Đăng ký tham gia tại đây nhé: https://zalo.me/g/yastrf721
@nêu bật

🎯 Top1Go : LINK ĐẾN NHÀ CUNG CẤP THƯƠNG HIỆU NÀY

🎯 Top1Go : LINK TO THIS BRAND SUPPLIER

🚀🤖💻🐱🐠🐕🐈‍⬛🐾🦜🐰🐹🐠🦎🐢🐭🐇🛠️🍎🎡⛷🚁🏇🍹🏂💄👄🧴💕 …

Code Embed: No embed code was found for TOP1INDEX-100064183745502


#ĐỊNH_TUYẾN_TRONG_YOGA_LÀ_GÌ?
————————————-
– Định tuyến trong yoga, thường được gọi là “alignment”, là một khái niệm rất quan tr , shares-0✔️ , likes-2️️ , date-2024-07-22 03:08:58📰🆕
#ĐỊNH_TUYẾN_TRONG_YOGA_LÀ_GÌ #Định #tuyến #trong #yoga #thường #được #gọi #là #alignment #là #một #khái #niệm #rất #quan



[give_form id="2868661"]

Ways to Give | ASE Foundation for Cardiovascular Ultrasound

top1brand
Logo
Compare items
  • Total (0)
Compare
0
Shopping cart