[bsa_pro_ad_space id=5]

[bsa_pro_ad_space id=5]

[🆕🇻🇳] Trường Đại học Kiến trúc Hà Nội-HAU ♥️️ Top1Index 📚 XÚC ĐỘNG HÌNH ẢNH TÌNH NGUYỆN VIÊN CÕNG THÍ SINH VÀO PHÒNG THI NĂNG KHIẾU Dù không may bị tai nạn giao thông, phải nằm viện dài ngày nhưng thí sinh Nguyễn , shares-48✔️ , likes-16K❤️️ , date-2024-07-02 01:03:35🇻🇳🇻🇳🇻🇳📰🆕

🎯 Top1Go : LINK ĐẾN NHÀ CUNG CẤP THƯƠNG HIỆU NÀY

😎❤ॐ🤸💪🧘🏻🙏🏻🎧👗🛒🛍️🥾👔🤵🏻🏀🏆🏓⛹️‍🤼‍🏃🏻🚴🏼🏋🏻‍🏌️⛳🏑🛰💅💇 …
XÚC ĐỘNG HÌNH ẢNH TÌNH NGUYỆN VIÊN CÕNG THÍ SINH VÀO PHÒNG THI NĂNG KHIẾU❤️
Dù không may bị tai nạn giao thông, phải nằm viện dài ngày nhưng thí sinh Nguyễn Duy Năng (đến từ Thái Nguyên) vẫn quyết tâm, vượt qua trở ngại sức khỏe để hoàn thành bài thi năng khiếu ngày hôm nay (2/7).

❤️Biết thí sinh không thể di chuyển được, các bạn tình nguyện viên, trong đó có bạn Lê Việt Anh, Hoàng Văn Tuấn (thuộc đội Tiếp sức mùa thi năm 2024, Trường Đại học Kiến trúc Hà Nội) đã nhiệt tình, nhanh chóng cõng Duy Năng đến phòng thi an toàn, đúng giờ.

❤️“Em rất cảm kích trước tình cảm của anh chị tình nguyện viên. Kiến trúc là nguyện vọng 1 của em. Mong ước được vào Trường từ rất lâu nên em không thể để lỡ kỳ thi năng khiếu lần này. Em rất cảm ơn các anh chị tình nguyện viên của Nhà trường đã cõng em khá nhiều lần, từ hôm qua làm thủ tục dự thi tới hôm nay đi thi để em có thể làm tốt bài thi năng khiếu như mong ước của mình”, Duy Năng chia sẻ.

❤️Năm nào cũng vậy, trong các ngày thi năng khiếu, Đội Tiếp sức mùa thi, nòng cốt là các thành viên thuộc Đội sinh viên tình nguyện HAU, Hội sinh viên HAU, các Liên chi Khoa, các bạn tình nguyện viện… không quản nắng, mưa luôn dồn nhiệt huyết, sự tận tâm cho công việc của mình với tinh thần, trách nhiệm cao nhất.

❤️Các bạn chính là biểu tượng của niềm tự hào tuổi trẻ Kiến trúc xung kích, sáng tạo, xông pha, cống hiến. Đồng thời đây cũng chính là truyền thống “đậm đà chất Kiến trúc” xuyên suốt bao mùa thi Năng khiếu đã “chạm” tới trái tim hàng nghìn sĩ tử và phụ huynh, để lại ấn tượng sâu sắc, xúc động trong lòng mỗi thí sinh, phụ huynh.

Thực hiện: Hải Yến (HAU MEDIA)

#HAU #2K6 #thitot #tutin #do #thinangkhieu #thive #thang7 #tiepsucmuathi #khốiV





🎯 Top1Go : LINK ĐẾN NHÀ CUNG CẤP THƯƠNG HIỆU NÀY

🎯 Top1Go : LINK TO THIS BRAND SUPPLIER

🚀🤖💻🐱🐠🐕🐈‍⬛🐾🦜🐰🐹🐠🦎🐢🐭🐇🛠️🍎🎡⛷🚁🏇🍹🏂💄👄🧴💕 …

Code Embed: No embed code was found for TOP1INDEX-100064762838582


XÚC ĐỘNG HÌNH ẢNH TÌNH NGUYỆN VIÊN CÕNG THÍ SINH VÀO PHÒNG THI NĂNG KHIẾU
Dù không may bị tai nạn giao thông, phải nằm viện dài ngày nhưng thí sinh Nguyễn , shares-48✔️ , likes-16K️️ , date-2024-07-02 01:03:35📰🆕
#XÚC #ĐỘNG #HÌNH #ẢNH #TÌNH #NGUYỆN #VIÊN #CÕNG #THÍ #SINH #VÀO #PHÒNG #THI #NĂNG #KHIẾUDù #không #bị #tai #nạn #giao #thông #phải #nằm #viện #dài #ngày #nhưng #thí #sinh #Nguyễn



[bsa_pro_ad_space id=2] [give_form id="2868661"]
[bsa_pro_ad_space id=2]

Ways to Give | ASE Foundation for Cardiovascular Ultrasound

top1brand
Logo
Compare items
  • Total (0)
Compare
0
Shopping cart