[bsa_pro_ad_space id=5]

[bsa_pro_ad_space id=5]

[🆕🇻🇳] Top1StarKids ⭐ ☀ ⚡ Mấy hôm rồi mải vui vụ bạn Tún tốt nghiệp nên chưa nói chuyện mẹ Tún đi làm sự kiện, đúng vai trò giám đốc sản xuất. Nhưng phải , shares-0✔️ , likes-0❤️️ , date-2022-10-20 14:00:23🇻🇳🇻🇳🇻🇳📰🆕

🎯 Top1Go : LINK ĐẾN NHÀ CUNG CẤP THƯƠNG HIỆU NÀY

🏆🎡⛷🇻🇳🚁🏇🇦🇺🍞🇨🇳🍹🏂🇩🇪🏊🏍🏀🇺🇸🍎🥇🇰🇷🥉🇯🇵🥈🇬🇧 …
Mấy hôm rồi mải vui vụ bạn Tún tốt nghiệp nên chưa nói chuyện mẹ Tún đi làm sự kiện, đúng vai trò giám đốc sản xuất. Nhưng phải con tằm nhả tơ mới được 🙂
Chả là mình và một cô em học năm dưới vốn chỉ “quen” nhau ở đời sống ảo, mãi mới có dịp gặp nhau ngoài đời thật ( nhờ sự quen biết chung của a, b, c, d…). Mình đã rất ngạc nhiên và thán phục khi biết cô ấy là nhà tổ chức các giải chạy uy tín, đặc biệt là VP Bank Marathon.
Thế rồi sau vài lần gặp gỡ, nói chuyện, cô ấy bày tỏ muốn có một đêm nghệ thuật trong lễ khai mạc giải chạy, mình nghĩ ngay đến Liên hoan hợp xướng thiếu nhi, đó có lẽ là phần kết hợp thú vị giữa thể thao và âm nhạc, đều là những hoạt động cộng đồng nhiều người tham gia và có sức truyền cảm hứng lớn lao. Cô ấy hào hứng luôn vì vốn rất thích dàn hợp xướng mà con trai tham gia ở trường.
Mình bàn luôn ý tưởng cùng Ninh Quang Truong hạ quyết tâm làm Liên hoan lần đầu tiên. Thế rồi… COVID càn quét Hà Nội, bọn mình “thoi thóp”, nín thở chờ dịch qua để thực hiện dự án với muôn vàn khó khăn.
Vốn nghề mời đoàn đi dự Festival, mình đi dỗ những người em thân thiết tham gia: Olympia của Yen Nguyen Hai và tổ nhạc chiến binh cao cường, Sao Tuổi thơ của Phạm Thanh Thủy, tất nhiên Đội ca Nắng sớm của Trường ko thể thiếu…. Tiếc là phút cuối dàn Vinschool one của Thanhnien Tu không thể tham gia.
Và thứ 7 tuần trước, quảng trường Đông kinh nghĩa thục rộn rã tiếng nhạc, tiếng hát, thực sự trở thành ngày hội văn hoá của các gia đình. Nhìn cảnh trẻ con hân hoan trên cả sân khấu lẫn dưới phía khán giả thấy thực sự xúc động. Đi một lúc lại nghe thấy:
-Con chào bác!!!!
Hết gia đình nọ đến gia đình kia đã từng gắn bó với bác Tuyến các thời gian khác nhau, không phải ai cũng quen nhiều trẻ con và bố mẹ chúng như bác Tuyến đâu.
Trước giờ khai mạc, đang loay hoay ở sân khấu thì điện thoại reo:
-Chị ơi, chị nhìn lên Hàm cá nập đi, em đang nhìn thấy chị!
Ui, một cô em, vốn là phụ huynh diễn viên nhí thời Chúc bé ngủ ngon đang kỷ niệm sinh nhật, bỗng chốc thành khán giả quá xịn trên tầng gác của toà nhà xịn xò ở Bờ Hồ.
Vui nhất là Giám đốc sản xuất còn nhảy cả lên sân khấu hát tiếng Nga, bài hát yêu thích từ thuở nhỏ. ( nhờ cậu em đạo diễn chương trình cổ vũ, động viên, hihi)
Đúng là mình vẫn không thể rời nghiệp làm Festival được 😉
Lại hẹn tháng Mười năm sau thôi!!!!
PS: phải nhắc đến sự nhiệt tình của con gái nuôi Nguyễn Huyền Trang, chuyên gia hỗ trợ led – âm thanh Chun Dung. Tún bị bắt đi làm trợ lý cho mẹ, hehe





🎯 Top1Go : LINK ĐẾN NHÀ CUNG CẤP THƯƠNG HIỆU NÀY

🎯 Top1Go : LINK TO THIS BRAND SUPPLIER

Code Embed: No embed code was found for TOP1INDEX-100036978996818


🌍🇦🇲🚀🏜⛰🇧🇪📺☎️🇨🇿📕📦🇬🇫👯💃🇬🇪🏪🗼🇩🇴🏗🏦🐯🐲🇵🇬…
#Mấy #hôm #rồi #mải #vui #vụ #bạn #Tún #tốt #nghiệp #nên #chưa #nói #chuyện #mẹ #Tún #đi #làm #sự #kiện #đúng #vai #trò #giám #đốc #sản #xuất #Nhưng #phải



[bsa_pro_ad_space id=2] [give_form id="2868661"]
[bsa_pro_ad_space id=2]

Ways to Give | ASE Foundation for Cardiovascular Ultrasound

top1brand
Logo
Compare items
  • Total (0)
Compare
0
Shopping cart