[🆕🇻🇳] Le BéBé  (Lebebee) – Đồ em bé – Đồ trẻ em 🧑‍🧒❤️️👶⭐️ IMOCHILD- TỦ THUỐC ĐƯỢC PHÂN PHỐI VÀ KÊ ĐƠN BỞI CÁC BÁC SĨ VINMEC, CHỨNG NHẬN BỞI BỘ Y TẾ VIỆT NAM Mua 2 sản phẩm bất kì Imochild chúng mình sẽ được tặng , shares-0✔️ , likes-0❤️️ , date-2024-08-21 01:11:59🇻🇳🇻🇳🇻🇳📰🆕

🎯 Top1Go : LINK ĐẾN NHÀ CUNG CẤP THƯƠNG HIỆU NÀY

😎❤ॐ🤸💪🧘🏻🙏🏻🎧👗🛒🛍️🥾👔🤵🏻🏀🏆🏓⛹️‍🤼‍🏃🏻🚴🏼🏋🏻‍🏌️⛳🏑🛰💅💇 …
IMOCHILD- TỦ THUỐC ĐƯỢC PHÂN PHỐI VÀ KÊ ĐƠN BỞI CÁC BÁC SĨ VINMEC, CHỨNG NHẬN BỞI BỘ Y TẾ VIỆT NAM

Mua 2 sản phẩm bất kì Imochild chúng mình sẽ được tặng thêm 1 chai sữa tắm thảo dược Omamie nhaaa

Bộ tủ thuốc Imochild mà Lebebee review dưới đây bao gồm Vitamin D3K2 MK7, DHA, Kẽm, Canxi, Sắt, Siro ho và Tăng đề kháng. Đây đều là những sản phẩm có tác dụng hiệp đồng nổi trội hiện nay, tích hợp nhiều công dụng và đa thành phần trong cùng một sản phẩm.

Imochild được các bác sĩ và dược sĩ tại các bệnh viện uy tín như Bệnh viện đa khoa quốc tế Vinmec khuyến khích sử dụng, được bộ y tế Việt Nam chứng nhận và có mặt tại các hiệu thuốc lớn khắp cả nước.

1. Vitamin D3K2 MK7 Imochild
– Lứa tuổi: 0m+
– Dung tích: 20ml
D3K2 MK7 Imochild chứa D3K2 dạng nước giúp bé chắc khỏe xương, răng, giảm giật mình, quấy khóc và rụng tóc vành khăn. Bên cạnh D3K2 hãng có bổ sung thêm cho bé lượng DHA vừa phải, giúp các bé làm quen dần với DHA từ khi mới lọt lòng. Khi dùng D3K2 MK7 Imochild các bé còn thông minh, nhanh nhẹn hơn mỗi ngày đấy ạ.

Đặc biệt, lọ D3K2 + DHA Imochild có thiết kế ống đong Pipet chống dính nước bọt giúp bảo quản tốt hơn hẳn mẹ nhé. Dùng ống Pipet sẽ giúp mẹ tránh vi khuẩn, nấm mốc xâm nhập vào bên trong.

2. DHA Imochild
– Lứa tuổi: 0m+
– Dung tích 20ml

DHA nhà Imochild được chiết xuất hoàn toàn từ gan cá tuyết – loài cá sống ở vùng biển sạch nhất là Đại Tây Dương và Bắc Cực nên cực kỳ an toàn, không hề bị nhiễm độc thủy ngân giống như các loài cá khác. Quy trình để cho ra những giọt DHA tinh khiết là một quy trình sản xuất khép kín hiện đại nên thành phẩm đến với người dùng được hoàn toàn đảm bảo vệ sinh và đạt chất lượng cao.

3. Tăng đề kháng Imochild kèm lysine
– Lứa tuổi: 1y+
– Dung tích: 125ml

Tác dụng tăng đề kháng cho cơ thể bé chính xác đến từ dịch chiết cỏ cà ri, một thần dược tiêu viêm, kháng độc rất nổi tiếng. Bên cạnh đó siro tăng đề kháng Imochild còn chứa thêm lysine và chất xơ FOS mang đến tác dụng kích thích bé ăn ngon miệng và chống táo bón hơn. Ngoài ra còn có thêm chất xơ FOS phòng chống táo bón, thúc đẩy output trơn tru đều đặn. Siro có vị thơm ngon và dễ uống, hương vị nhẹ nhàng dễ hợp tác.

4. Kẽm Imochild kèm lysine
– Lứa tuổi: 1y+
– Dung tích 100ml
Kẽm Imochild là dòng kẽm hữu cơ có tác dụng kích thích ăn ngon và tăng cường đề kháng vượt trội khi cùng lúc bổ sung thêm cho bé được cả lysine và magie. Sau 1-2 tháng sử dụng kẽm Imochild các bé cải thiện lượng ăn rõ rệt, cân nặng dễ lên, và bớt hẳn sổ sít, ốm đau.

Kẽm Imochild mang hương vị của cherry thơm ngon hấp dẫn đến với các bé nên rất dễ uống. Dung tích 100ml rất to nên tính ra rẻ hơn so với các dòng kẽm khác mà không bị lắng cặn mẹ nha.

5. Canxi Lipocal Imochild
– Lứa tuổi: 1y+
– Dung tích: 125ml
Canxi Imochild có thành phần tối ưu với thành phần canxi sinh học lên tới 1400mg canxi Lipocal, giúp tăng khả năng hấp thụ lên 40% so với canxi thông thường. Đây là canxi dạng lỏng, không gây táo bón, không lắng cặn, tự đào thải tốt vì thế rất an toàn cho bé và hỗ trợ tăng cao vượt trội.

Với hương vị sữa nhẹ nhàng và thân thuộc, canxi Imochild cũng dễ dàng chinh phục khẩu vị của các bé yêu mẹ nhé.

6. Sắt Imochild
– Lứa tuổi: 0m+
– Dung tích 30ml
Công nghệ sắt giọt của Imochild, giúp phóng thích mục tiêu đưa sắt đến tá tràng – nơi hấp thu tối đa. Dạng giọt còn hạn chế tối đa tình trạng đen/xỉn răng khi bổ sung sắt cho các bé iu. Bên cạnh đó, sắt giọt Imochild còn là dòng sắt hiếm hoi bổ sung khoáng chất sắt ở HÀM LƯỢNG CAO – HỮU CƠ – và đồng thời KẾT HỢP CÁC VI CHẤT TẠO MÁU KHÁC như Vitamin B6, Acid folic, vitamin B12 tham gia vào quá trình tạo hồng cầu, giúp phục hồi nhanh tình trạng thiếu sắt kéo dài.

7. Siro ho Imochild
– Lứa tuổi: 1y+
– Dung tích: 100ml
Siro ho Imochild được chiết xuất từ thảo dược dùng cho bé khi ho khan, ho gió, ho khi nhiễm gió lạnh, cảm cúm. Thành phần có mật ong với bị ngọt nhẹ thơm thơm các mẹ nha. Dòng siro ho này bé có thể uống kéo dài tạo nên tác dụng tăng đề kháng, phòng ngừa tái ho trở lại ạ.

Túm lại, bộ tủ thuốc Imochild đều là các sản phẩm tích hợp nhiều công dụng trên đây sẽ là một trong những lựa chọn xứng đáng nhận được sự quan tâm và trải nghiệm của các mẹ. Toàn bộ đều được nhập khẩu từ châu Âu và được lựa chọn bởi hệ thống y tế Vinmec uy tín, phân phối tại các hiệu thuốc lớn trên cả nước. Bởi vậy, các mẹ hoàn toàn an tâm nha.

#lebebee #imochild





🎯 Top1Go : LINK ĐẾN NHÀ CUNG CẤP THƯƠNG HIỆU NÀY

🎯 Top1Go : LINK TO THIS BRAND SUPPLIER

🚀🤖💻🐱🐠🐕🐈‍⬛🐾🦜🐰🐹🐠🦎🐢🐭🐇🛠️🍎🎡⛷🚁🏇🍹🏂💄👄🧴💕 …

Code Embed: No embed code was found for TOP1INDEX-100068412043909


IMOCHILD- TỦ THUỐC ĐƯỢC PHÂN PHỐI VÀ KÊ ĐƠN BỞI CÁC BÁC SĨ VINMEC, CHỨNG NHẬN BỞI BỘ Y TẾ VIỆT NAM

Mua 2 sản phẩm bất kì Imochild chúng mình sẽ được tặng , shares-0✔️ , likes-0️️ , date-2024-08-21 01:11:59📰🆕
#IMOCHILD #TỦ #THUỐC #ĐƯỢC #PHÂN #PHỐI #VÀ #KÊ #ĐƠN #BỞI #CÁC #BÁC #SĨ #VINMEC #CHỨNG #NHẬN #BỞI #BỘ #TẾ #VIỆT #NAM #Mua #sản #phẩm #bất #kì #Imochild #chúng #mình #sẽ #được #tặng



[give_form id="2868661"]

Ways to Give | ASE Foundation for Cardiovascular Ultrasound

top1brand
Logo
Compare items
  • Total (0)
Compare
0
Shopping cart