[bsa_pro_ad_space id=5]

[bsa_pro_ad_space id=5]

[🆕🇻🇳] Kamidi Việt Nam – Sự lựa chọn hàng đầu của mẹ bầu Việt 🧑‍🧒❤️️👶⭐️ BÉ KHÔNG CHỊU TI BÌNH, PHẢI LÀM SAO? Để trẻ no bụng, được cung cấp đầy đủ chất dinh dưỡng ngay cả khi mẹ không có nhà, thì trẻ cần phải học cách bú bình. , shares-0✔️ , likes-1❤️️ , date-2024-03-27 19:12:21🇻🇳🇻🇳🇻🇳📰🆕

🎯 Top1Go : LINK ĐẾN NHÀ CUNG CẤP THƯƠNG HIỆU NÀY

😎❤ॐ🤸💪🧘🏻🙏🏻🎧👗🛒🛍️🥾👔🤵🏻🏀🏆🏓⛹️‍🤼‍🏃🏻🚴🏼🏋🏻‍🏌️⛳🏑🛰💅💇 …
🔍 BÉ KHÔNG CHỊU TI BÌNH, PHẢI LÀM SAO?
Để trẻ no bụng, được cung cấp đầy đủ chất dinh dưỡng ngay cả khi mẹ không có nhà, thì trẻ cần phải học cách bú bình. Tuy nhiên, không phải bé nào cũng hợp tác với việc bú bình, làm bố mẹ lo lắng.
Mẹ đang tập cho bé ti bình nhưng lại thấy vất vả vô cùng bởi bé không chịu bú bình mà chỉ đòi ti mẹ? Mẹ đau đầu không biết làm sao để bé làm quen với “người bạn mới” này?
Sau khi sinh, sữa mẹ là nguồn thức ăn chính bổ sung rất nhiều dinh dưỡng cho trẻ nhỏ. Khi bé lớn hơn một chút, mẹ phải đi làm, trẻ cũng cần bổ sung thêm nguồn dinh dưỡng. Do đó, sữa công thức sẽ giúp bé cao lớn, khỏe mạnh.
🧐 Nhưng bé không chịu bú bình phải làm sao?
Việc trẻ không chịu bú bình hay bỏ ăn sữa khiến mẹ cảm thấy vô cùng lo lắng. Nhưng mẹ đã biết nguyên nhân tại sao bé không chịu bú bình chưa?
👉 Bé chưa thực sự đói: Có thể bình thường trẻ có thể ti mẹ mọi lúc kể cả khi không đói, vì trẻ thích cảm giác mút mát và nằm trong lòng mẹ. Nên mẹ nhầm tưởng rằng con rất nhanh đói và cho bú bình theo thời gian bú mẹ. Trẻ thường chỉ bú bình khi trẻ cảm thấy thực sự đói, nên nếu cho trẻ bú khi không đói chúng sẽ không hợp tác.
👉 Bé đang trong giai đoạn chuyển từ ti mẹ sang ti bình: Nhiều bé chưa tập làm quen sớm với việc bú bình thì cần thời gian để trẻ biết cách bú bình và làm quen với việc ti bình.
👉 Do núm ti bình quá cứng: Trẻ quen với ti mẹ sẽ thấy một số loại núm ti bình cứng hơn, khó mút sữa hơn nên trẻ không hợp tác.
👉 Bé chỉ thích ti mẹ, lười ti bình
Chính vì hiểu các nguyên nhân trên nên Kamidi đã đưa ra ngay 1 trợ thủ đắc lực giúp mẹ giải quyết mọi vấn đề trên – Bình sữa Kamidi Silicone

Được thiết kế với núm ti mềm, giống hệt ti mẹ, bé sẽ dễ hợp tác hơn. Thân bình silicone mềm mại, mẹ có thể bóp hỗ trợ giúp bé bú nhiều hơn.

Bình được thiết kế có bầu ngắn, cổ rộng giống với ti mẹ giúp bé giữ được khớp ngậm đúng. Có van khí kép giúp chống tràn, chống sặc hiệu quả.
Đặc biệt, với ống hút silicon có bi trọng lực xoay 360 độ trong bình (ống hút có thể tháo rời) chống sặc tốt, không lo sữa bị nhỏ giọt, rỉ ra ngoài giúp bé bú được ở mọi tư thế.
Hơn nữa, bình sữa cổ rộng dễ dàng cọ rửa, vệ sinh. Phần thân và núm bình có thể chịu nhiệt -20 độ đến 180 độ C, ba mẹ tiệt trùng hay trùng qua nước sôi thoải mái.

Một chiếc bình sữa an toàn, chất lượng mà con lại chịu hợp tác ti bình từ lần đầu tiên thì chắc chắn chỉ có bình sữa nhà Kamidi thui đó. Ba mẹ liên hệ với Kamidi để sắm ngay cho con đi nhaa❣️

#binhsuakamidi #numbinhsua #binhsuachobe #kamidi #kamidivietnam
—————
KAMIDI – HIỂU ĐIỀU MẸ MUỐN
🏠 Địa chỉ: 62 Nguyễn Huy Tưởng, Thanh Xuân, Hà Nội
☎️ Hotline: 033.665.5466



🎯 Top1Go : LINK ĐẾN NHÀ CUNG CẤP THƯƠNG HIỆU NÀY

🎯 Top1Go : LINK TO THIS BRAND SUPPLIER

🚀🤖💻🐱🐠🐕🐈‍⬛🐾🦜🐰🐹🐠🦎🐢🐭🐇🛠️🍎🎡⛷🚁🏇🍹🏂💄👄🧴💕 …

Code Embed: No embed code was found for TOP1INDEX-61552189383801


BÉ KHÔNG CHỊU TI BÌNH, PHẢI LÀM SAO?
Để trẻ no bụng, được cung cấp đầy đủ chất dinh dưỡng ngay cả khi mẹ không có nhà, thì trẻ cần phải học cách bú bình. , shares-0✔️ , likes-1️️ , date-2024-03-27 19:12:21📰🆕
#BÉ #KHÔNG #CHỊU #BÌNH #PHẢI #LÀM #SAOĐể #trẻ #bụng #được #cung #cấp #đầy #đủ #chất #dinh #dưỡng #ngay #cả #khi #mẹ #không #có #nhà #thì #trẻ #cần #phải #học #cách #bú #bình



[bsa_pro_ad_space id=2] [give_form id="2868661"]
[bsa_pro_ad_space id=2]

Ways to Give | ASE Foundation for Cardiovascular Ultrasound

top1brand
Logo
Compare items
  • Total (0)
Compare
0
Shopping cart