[✈🇻🇳] Traveloka Vietnam – Sống Trải Nghiệm ✈ Top1Travel 🌏 – #TravelokaKhamPha 4 địa điểm du lịch cực chất gần ngay các trạm BTS MRT giư …

🎯 Top1Go : LINK ĐẾN NHÀ CUNG CẤP THƯƠNG HIỆU NÀY

🏆🎡⛷🇻🇳🚁🏇🇦🇺🍞🇨🇳🍹🏂🇩🇪🏊🏍🏀🇺🇸🍎🥇🇰🇷🥉🇯🇵🥈🇬🇧 …

#TravelokaKhamPha 4 địa điểm du lịch cực chất gần ngay các trạm BTS MRT giữa Bangkok – Giúp bạn tiết kiệm chi phí di chuyển

🎋 #VuiTếtSaleHết – ƯU ĐÃI ĐẾN 50%🎋Từ 13.01 – 05.02
https://trv.lk/SEALIFE-BangkokOceanWorld
✈ Cơ hội cuối để mua Vé máy bay Tết – GIẢM ĐẾN 250K
🏨Đặt sớm Khách sạn cho chuyến du Xuân đầu năm – GIẢM ĐẾN 50%
🎒MUA 2 TẶNG 1: Vé vui chơi và Tour du Xuân trọn gói
—————————————
Đây là một cách để mấy bồ vừa tiết kiệm chi phí di chuyển vừa check in vui chơi với nhiều cảnh đẹp nè. Lưu lại liền list điểm chơi, check-in cực chất loanh quanh Bangkok mà có thể dễ tiếp cận bằng BTS MRT này nha.

🚄 Sealife Bangkok Ocean World BTS Siam
Thủy Cung rộng lớn nhất Đông Nam Á. Gồm 11 khu vực khác nhau, mỗi khu vực sẽ mở ra một thế giới huyền ảo, sống động nhất về thế giới đại dương bao la mà bạn chưa được thấy bao giờ. Nằm tại tầng hầm của trung tâm mua sắm nổi tiếng – Siam Paragon. Đến với Sea Life Bangkok Ocean World, bạn sẽ được chiêm ngưỡng hàng trăm loài cá và sinh vật biển từ khắp nơi trên thế giới, như cá mập, rùa biển.
Đi BTS đến trạm Siam Station, từ trạm đi thẳng vào cửa trung tâm mua sắm. Đi theo biển hiệu Exit của Skytrain để đến Trung tâm Siam Paragon, xuống tầng B1 sẽ gặp Thuỷ cung – nằm cạnh khu ăn uống.
📍 Địa chỉ: 991 Rama I Rd, Pathum Wan, Bangkok 10330, Thái Lan.

🚄 Asiatique the riverfront BTS Saphan Taksin
Là một điểm đến thú vị, hấp dẫn bất kể bạn là khách du lịch Thái Lan hay dân địa phương. Đây là sự kết hợp độc đáo giữa hai trải nghiệm mua sắm phổ biến nhất tại thành phố: một chợ đêm sôi động và một trung tâm thương mại hiện đại. Ngoài việc mua sắm và thưởng thức đặc sản Thái Lan, Asiatique còn tổ chức các sự kiện hàng đêm thú vị. Đặc biệt, bạn không nên bỏ lỡ các buổi biểu diễn như cabaret Calypso của các nghệ sĩ ladyboy và những buổi trình diễn búp bê Thái truyền thống.
📍 Cách ga BTS Saphan Taksin khoảng 10 phút theo hướng xuôi dòng sông.

🚄 Chợ Pak Khlong MRT Sanma Chai
Bạn có thể đến chợ hoa Pak Khlong bất cứ thời gian nào trong ngày vì chợ hoạt động 24/7 vào tất cả các ngày trong tuần. Tuy nhiên, thời điểm đông đúc nhất ở đây là khoảng từ 3 giờ đến 5 giờ sáng. Lúc này, các thương lái từ các vùng lân cận đến chợ để giao dịch hoa, tạo nên một cảnh tượng đông đúc, sôi động khi mà bình minh chưa lên ở Bangkok.
📍 Nếu bạn muốn ghé thăm chợ hoa Pak Khlong, bạn có thể đi bằng tàu điện ngầm (MRT) đến trạm Sanam Chai hoặc bằng tàu điện ngầm (BTS) đến trạm Saphan Taksin, sau đó đi bộ đến chợ.

🚄 Khu tổ hợp Gump Ari BTS Ari
Khu Ari Soi Bangkok – một trong những nơi nhận được sự quan tâm từ đông đảo các bạn trẻ trong những năm gần dây. Nơi đây cũng không thiếu đi những khu vui chơi giải trí phức hợp bên cạnh những di sản văn hóa lâu đời.
Trạm BTS Ari còn là nơi tọa lạc của rất nhiều căn hộ cao cấp và các quán ăn, nhà hàng với thực đơn dạng. Đây được xem là nơi giao thoa của nền ẩm thực và văn hóa thế giới.

#TravelokaVN
Ảnh: Internet









🎯 Top1Go : LINK ĐẾN NHÀ CUNG CẤP THƯƠNG HIỆU NÀY

🎯 Top1Go : LINK TO THIS BRAND SUPPLIER

🌍🇦🇲🚀🏜⛰🇧🇪📺☎️🇨🇿📕📦🇬🇫👯💃🇬🇪🏪🗼🇩🇴🏗🏦🐯🐲🇵🇬…

#Photos #Traveloka #Vietnam039s #post

Photos from Traveloka Vietnam's post

Code Embed: No embed code was found for TOP1INDEX-https://www.facebook.com/TravelokaVN

[give_form id="2868661"]

Ways to Give | ASE Foundation for Cardiovascular Ultrasound

top1brand
Logo
Compare items
  • Total (0)
Compare
0
Shopping cart