[bsa_pro_ad_space id=5]

[bsa_pro_ad_space id=5]

[☕️🇻🇳] AHA Cafe 🥤 Top1Coffee ☕️ *AHA Cafe Giới thiệu Menu đồ uống mùa đông* – MATCHA KEM TRỨNG: Sự kết hợp hoàn hảo của Matcha Nhật Bản nguyên chất với lớp kem , shares-5✔️ , likes-55❤️️ , date-2022-12-15 14:29:20🇻🇳🇻🇳🇻🇳📰🆕

🎯 Top1Go : LINK ĐẾN NHÀ CUNG CẤP THƯƠNG HIỆU NÀY

🏆🎡⛷🇻🇳🚁🏇🇦🇺🍞🇨🇳🍹🏂🇩🇪🏊🏍🏀🇺🇸🍎🥇🇰🇷🥉🇯🇵🥈🇬🇧 …
*AHA Cafe Giới thiệu Menu đồ uống mùa đông*

– MATCHA KEM TRỨNG: Sự kết hợp hoàn hảo của Matcha Nhật Bản nguyên chất với lớp kem trứng thơm ngậy đã tạo ra món đồ uống có vị ngọt vừa, rất ngon và hấp dẫn.

– CHOCOLATE KEM TRỨNG: Vẫn kết hợp cùng lớp kem trứng thơm ngậy nhưng thành phần chính sử dụng là Chocolate, thay cho Matcha. Món đồ uống này mang đến cho bạn sự ngọt ngào, ấm áp và tràn đầy năng lượng giữa những ngày đông lạnh giá. Nếu bạn là 1 người ưa vị ngọt, chắc chắn không được bỏ qua món này nhé.

– CHOCOLATE KEM CHUỐI: Một sự kết hợp hoàn toàn mới lạ. Món đồ uống này có thể được phục vụ nóng hoặc đá. Vị kem chuối ngọt thanh, thơm dịu kết hợp cùng với Chocolate sẽ mang đến cho bạn 1 trải nghiệm mới mẻ và AHA tin rằng bạn sẽ thích nó.

Bạn có thể trải nghiệm ngay bằng cách order tại các cửa hàng AHA CAFE hoặc đặt giao hàng trên Ứng dụng AHA CAFE nhé.

-> Tải App “Aha Cafe” trên App Store hoặc C.H Play để đặt hàng và nhận quà nạp lần đầu trị giá 30k +10% giá trị điểm nạp.

Hotline: 02466.555.666
Website: www.ahacoffee.com

🎯 Top1Go : LINK ĐẾN NHÀ CUNG CẤP THƯƠNG HIỆU NÀY

🎯 Top1Go : LINK TO THIS BRAND SUPPLIER

Code Embed: No embed code was found for TOP1INDEX-100069875973988


🌍🇦🇲🚀🏜⛰🇧🇪📺☎️🇨🇿📕📦🇬🇫👯💃🇬🇪🏪🗼🇩🇴🏗🏦🐯🐲🇵🇬…
#AHA #Cafe #Giới #thiệu #Menu #đồ #uống #mùa #đông #MATCHA #KEM #TRỨNG #Sự #kết #hợp #hoàn #hảo #của #Matcha #Nhật #Bản #nguyên #chất #với #lớp #kem



[bsa_pro_ad_space id=2] [give_form id="2868661"]
[bsa_pro_ad_space id=2]

Ways to Give | ASE Foundation for Cardiovascular Ultrasound

top1brand
Logo
Compare items
  • Total (0)
Compare
0
Shopping cart